Hỗ trợ tư vấn sản phẩm

Bạn đang cần hỗ trợ để lựa chọn sản phẩm phù hợp hay tư vấn bất kỳ dòng sản phẩm nào của chúng tôi?

Bộ phận Kinh doanh sẵn sàng phục vụ bạn

Hotline: 0928090345

Chính sách khách hàng

1. Phương thức giao hàng trực tiếp, trả tiền mặt

Chỉ áp dụng đối với khách hàng tại khu vực Hà Nội

Quý Khách sẽ được lắp đặt sản phẩm miễn phí theo thời gian đã thỏa thuận khi kí hợp đồng sao cho thuận tiện nhất với KH

1. Đối với Sản phẩm vẫn còn thời gian bảo hành

Khi có bất cứ trục trặc gì về sản phẩm, trong vòng tối đa 3 giờ (với Khách hàng ở khu vực nội thành HN) và tối đa 8h (với Khách hàng ở khu vực khác) kể từ khi nhận được thông báo, chúng tôi sẽ có mặt để khắc phục sự cố

Trong trường hợp ngoài thời gian làm việc, KTV sẽ liên hệ Quý khách để hẹn thời gian hỗ trợ sớm nhất.

Thời gian bảo hành được tính bắt đầu từ ngày chúng tôi bàn giao sản phẩm cho Khách hàng.

2. Đối với Sản phẩm đã qua thời gian bảo hành

Khi có bất cứ trục trặc gì về sản phẩm, trong vòng tối đa 3 giờ (với Khách hàng ở khu vực nội thành HN) và tối đa 8h (với Khách hàng ở khu vực khác) kể từ khi nhận được thông báo, chúng tôi sẽ có mặt để khắc phục sự cố (có tính phí)

3. Đối với Khách hàng sử dụng các gói dịch vụ của chúng tôi

Hàng hóa được chấp nhận bảo hành miễn phí chỉ trong trường hợp xảy ra các sai sót về kỹ thuật do lỗi của nhà sản xuất và thiết bị vẫn còn trong thời hạn bảo hành