CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG
Mục đích.
– Quy định chính sách giao nhận và lắp đặt với mong muốn tạo ra các giá trị gia tăng cho sản phẩm khi khách hàng mua sắm tại GREENRIVER
Định nghĩa và Phạm vi áp dụng.
– Định nghĩa “Bán kính” được hiểu là khoảng cách từ GREENRIVER đến địa điểm giao hàng.
– Phạm vi áp dụng: Tất cả các khách hàng mua sản phẩm Máy Lọc nước GREENRIVER Điện tử – Điện lạnh – Gia dụng GREENRIVER – Cung cấp máy lọc nước chính hãng
Quy định.
A. Giao nhận miễn phí.
– Giao hàng Miễn Phí đối với đơn hàng trên 3.000.000đ miễn phí giao hàng trong khu vực nội thành Tp. Hà Nội.
B. Giao nhận có phí
Loại Đơn Hàng | Phí vận chuyển phát sinh | Khu vực |
Dưới 500.000 đồng | 20.000 đồng | 30 km |
Các đơn hàng ở xa không nằm trong bảng giao hàng miễn phí với số tiền tương ứng sẽ được 2 bên thỏa thuận phí vận chuyển sao cho hợp lý nhất. Mọi chi tiết xin liên hệ Hotline:0928090345
Phương tiện giao hàng cho khách hàng GREENRIVER sẽ chủ động sắp xếp tùy kích thước và khối lượng hàng hóa
(*) Trường hợp khách hàng mua trực tiếp những sản phẩm nhỏ như: Lõi lọc , màng lọc , hạt lọc ,van, phao điện , nguồn công tắc ổ cắm điện. Máy xay sinh tố, Nồi cơm điện, Quạt điện, Bếp gas, Cây lau nhà, Điện thoại bàn, Nồi xoong, chảo,máy hút bụi nhỏ,lò vi sóng nhỏ… thì khách hàng có thể tự vẩn chuyển hàng về nhà.
II. Thời gian liên hệ và xử lý đơn hàng
– Trước khi đi giao hàng, các bạn nhân viên giao nhận sẽ gọi điện cho Quý khách trước để xác nhận địa chỉ, họ tên người nhận hàng và thời gian giao hàng chính xác.
– Trong một số chương trình khuyến mãi,ngày lễ đặc biệt việc giao hàng cho quý khách hàng có thể chậm hơn vì đơn đặt hàng nhiều ,số lượng khách hàng mà GREENRIVER phục vụ tăng đột biến , vì vậy mong quý khách thông cảm. Tùy vào tình hình kinh doanh, siêu thị sẽ giải quyết những yêu cầu đặc biệt của quý khách.
Quy định thời gian xử lý đơn hàng online: |