Trang chủ » VỀ CHÚNG TÔI

Kiến tạo
phong cách sống mới

Về chúng tôi

Tầm nhìn

Trở thành thương hiệu số 1 Việt Nam ( 2025 ) về quy mô và giá trị trong việc cung cấp toàn diện các Giải pháp lọc nước và lọc không khí ưu việt hướng đến đối tượng khách hàng cao cấp và cận cao cấp

Sứ mệnh

Giúp nâng cao chất lượng sống, mang đến cho mọi người một cuộc sống khỏe mạnh, an lành, thành công và hạnh phúc hơn. Phát triển hài hòa cùng môi trường sống, kiến tạo chuỗi giá trị xanh cộng hưởng bất tận.

Giá trị cốt lõi

Hệ sinh thái của chúng tôi

Góp phần bảo vệ không gian sống một cách toàn diện.
Giúp mọi người, mọi nhà an tâm sống khỏe.

Chứng nhận / Chứng chỉ

Đối tác của chúng tôi

HƯỚNG DẪN MUA HÀNG 

GREEN RIVER  xin kính chào quý khách rất mong được sự ủng hộ của quý khách hàng, chúng tôi xin gửi các cách mua hàng dễ dàng nhất như sau :
CÁCH 1:  Quý khách đặt mua hàng qua điện thoại bằng cách gọi điện thoại đến số Hotline : 0928.090.345 Nhân viên của chúng tôi sẽ tiếp nhận đơn hàng của Quý khách và thực hiện việc chuyển hàng đến tận nhà cho Quý khách sau khi đơn hàng được xác nhận theo đúng qui định.
Chúng tôi nhận đơn hàng, tư vấn và giải đáp thắc mắc 24/24 tất cả 07 ngày trong tuần qua số điện thoại 0928.090.345
CÁCH 2: Quý khách có thể đặt mua hàng từ website của chúng tôi theo 2 bước đơn giản:

► Bước 1: ĐẶT HÀNG

– Chọn và đặt mua hàng tại Website:www.locnuoctonghanoi.vn
– Quý khách sẽ nhận được Xác nhận đơn hàng qua số điện thoại mà Quý khách cung cấp.

 Bước 2: THANH TOÁN

– Thanh toán bằng phương thức chuyển khoản: Sau khi hoàn tất việc mua hàng tại website, Quý khách chuyển khoản vào tài khoản của chúng tôi (xem thông tin tài khoản tại đây). Qúy khách vui lòng ghi rõ Số đơn hàng hoặc Mã Sản phẩm + Số lượng trong Nội dung chuyển khoản. Sau khi chúng tôi xác nhận việc thanh toán của quý khách hàng đã hoàn tất chúng tôi sẽ tiến hành việc giao hàng cho quý khách theo đơn hàng quý khách đã đặt.
– Thanh toán khi nhận hàng (COD): Quý khách thanh toán tiền trực tiếp cho nhân viên giao hàng theo vận đơn của nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển khi nhận được hàng.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. Mục đích

– Nhằm đảm bảo quyền lợi và lợi ích của khách hàng trong việc sử dụng các sản phẩm tại GREENRIEVR. Đảm bảo hàng hóa của Siêu thị không bị suy giảm giá trị khi phát sinh sự cố phải thực hiện bảo hành.

2. Phạm vi

– Được áp dụng với tất cả sản phẩm (Của khách hàng và nội bộ) không vi phạm điều kiện và chính sách bảo hành của Hãng/Nhà phân phối .

3. Định nghĩa

– Bảo hành sản phẩm: Khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
– Bảo trì, bảo dưỡng: Bao gồm lau chùi sản phẩm, cài đặt các chương trình, nạp ga, rửa lưới lọc, quét bụi bên trong, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian và chi phí (nếu có) bảo trì, bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa Siêu thị và Quý khách hàng.

4. Nội dung quy định

A. Cam kết về chính sách bảo hành
– Tất cả các sản phẩm GREEN RIVER sẽ được bảo hành theo đúng các quy định, chính sách chung của các Hãng, NCC, Nhà phân phối.
– Trường hợp lý do nào đó mà Hãng/NCC/ Nhà phân phối chậm trả hàng đã xử lý cho quý khách thì GREENRIVER sẽ có trách nhiệm kiểm tra, cập nhật thông tin về tình trạng xử lý, thúc giục, đàm phán với Hãng/NCC để hỗ trợ khách hàng
– Trong một số tình huống đặc biệt, khách hàng sẽ được áp dụng một số chính sách sau:

  • Hãng/Nhà cung cấp có thể phối hợp với GREENRIVER  xuất mượn hàng cho Quý khách (nếu Siêu thị có sẵn hàng cho mượn).
  • Sản phẩm sau khi gửi hãng/NCC có thể được trả sang một sản phẩm cùng loại tương đương hoặc mới hơn chứ không phải chính xác cái ban đầu khách hàng gửi.
  • Trường hợp sản phẩm hỏng của Quý khách không thể sửa chữa được mà không còn trên thị trường thì chúng tôi sẽ đổi cho quý khách sản phẩm khác hoàn toàn tương đương với sản phẩm cũ nhưng ở tình trạng hoạt động tốt. Trường hợp quý khách chưa ưng ý với sản phẩm thay thế tương đương thì GREENRIVER  sẽ làm việc với Hãng/NCC để có thể nhập lại theo giá quy định của Hãng/NCC hoặc thỏa thuận của cả hai bên hoặc theo giá thị trường của thiết bị tương đương.

B. Địa điểm thực hiện bảo hành, bảo trì
– Loại trừ các sản phẩm thuộc danh mục sản phẩm được hãng/NCC bảo hành/bảo trì tại nhà, nếu trong hợp đồng hay biên bản bàn giao hàng hóa, hoặc phiếu bảo hành không được ghi thỏa thuận bảo hành/bảo trì sản phẩm tại địa chỉ quý khách hàng đã đăng ký hoặc tại Siêu thị thì tất cả các sản phẩm này được bảo hành tại Trung tâm bảo hành của Hãng.
Quý khách hàng có thể liên hệ với nhân viên bảo hành GREENRIVER  để được hướng dẫn thêm thông tin (nếu cần).
C. Những trường hợp không nằm trong phạm vi được bảo hành miễn phí của hãng/NCC:
– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
– Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc). (Không tính các trường hợp đã được bảo hành điện tử)
– Các loại linh, phụ kiện tách rời kèm theo sản phẩm như: các loại màng lọc,lõi lọc ,van, máy bơm,hạt lọc chuyên dụng ,fil cốc lọc ,Micro, cable, nắn dòng, công tắc nguồn, đèn tín hiệu, tai nghe theo thiết bị, điều khiển từ xa ….
– Các dữ liệu, tài liệu, văn bản và phần mềm cung cấp miễn phí, lưu trữ kèm theo sản phẩm (kể cả trong thời gian gửi bảo hành).
– Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.
– Sản phẩm bị tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên của hãng/NCC/ GREENRIVER
– Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.
– Hư hỏng đối các trường hợp riêng như CPU cong hoặc gãy chân, ổ cứng nứt, vỡ IDE, cháy nổ, rơi móp méo, mờ chữ trên lưng ổ, bong tem bạc, mạch hoen rỉ, oxy hoá;
– Trường hợp sản phẩm của quý khách hàng dán tem bảo hành của GREENRIVER hay nhầm lẫn thông tin trên Phiếu bảo hành, Phiếu mua hàng: Trong trường hợp này bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất gốc lưu tại công ty, hóa đơn, phần mềm của công ty hay thông tin của nhà phân phối, hãng, các quý khách hàng khác mua cùng sản phẩm cùng thời điểm, nếu có sự sai lệch thì sản phẩm của quý khách hàng không được bảo hành (có thể tem bảo hành của công ty bị thất thoát và bị lợi dụng dán lên thiết bị hay nhầm lẫn nhỏ khi nhập, in ra).
– Một số trường hợp đặc biệt của từng nhà sản xuất như các loại màng lọc , đèn uv , Auto van, nguồn, không bảo hành khi có dấu hiệu côn trùng vào trong máy. Tất cả các trường hợp trên đều theo quy chuẩn chung của hãng, nhà sản xuất.Khi xử lý  quý khách vui lòng chịu chi phí thay thế linh phụ kiện nêu trên.
D. Quy định hỗ trợ khách hàng liên quan đến việc bảo trì/ sử dụng sản phẩm:
– Khi có bất cứ trục trặc gì về sản phẩm, kể từ khi nhận được thông báo, trong vòng 02 giờ làm việc hành chính, nhân viên GREENRIVER sẽ gọi điện thoại liên hệ với quý khách để hướng dẫn quý khách kiểm tra, hỗ trợ quý khách chuyển thông tin cho hãng/NCC và tìm cách khắc phục sự cố.
– Nếu thời gian thông báo của Quý khách ngoài giờ làm việc, chúng tôi sẽ chuyển thông tin tiếp nhận này đến đầu giờ làm việc hôm sau để xử lý.
– Trong một số trường hợp và điều kiện cho phép, nếu sản phẩm của khách hàng không khắc phục được sự cố ngay mà phải chờ hãng thực hiện việc bảo hành thì chúng tôi sẽ cố gắng tìm cách xuất cho khách hàng mượn sản phẩm khác (nếu có sẵn hàng cho mượn).
– Đối với các trường hợp sản phẩm đã được khách hàng mua phát sinh các lỗi thường gặp trong quá trình sử dụng:
Khách hàng sẽ được hướng dẫn cách sử dụng, xử lý miễn phí tại Phòng Dịch vụ khách hàng/ hoặc sàn bán hàng của GREENRIVER
Trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua hàng, với các sản phẩm được hãng bảo hành, bảo trì tại nhà, khách hàng sẽ được hỗ trợ xử lý tại nhà miễn phí.
Sau 30 ngày kể từ ngày mua hàng, nếu khách hàng yêu cầu GREENRIVER  gửi nhân viên đến nhà để trực tiếp hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm, hỗ trợ xử lý các lỗi thường gặp trong quá trình sử dụng thì khách hàng sẽ phải thanh toán cho GREENRIVER  phí dịch vụ cho mỗi lần GREENRIVER cho nhân viên đến hỗ trợ khách hàng trực tiếp tại nhà. GREENRIVER sẽ xuất phiếu biên nhận phí dịch vụ cho khách hàng và khách hàng có trách nhiệm thanh toán tiền trực tiếp cho NV của siêu thị cử đến hỗ trợ.
Phí dịch vụ là 100,000đ/ lần nếu khoảng cách từ siêu thị đến nhà KH không vượt quá 30km. Khách hàng phải trả thêm 2.500đ/km cho mỗi km vượt quá.
Các lỗi thường gặp trong quá trình sử dụng: Là các lỗi làm ảnh hưởng đến khả năng sử dụng/tình trạng hoạt động bình thường của sản phẩm mà không phải do sản phẩm bị lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất như: Mất kết nối sản phẩm với thiết bị khác . Các linh phụ kiện tiêu hao lõi lọc , màng lọc , vật liệu lọc quá thời hạn sử dụng .Nước cấp không vào máy  do nguồn bẩn làm tắc trõ lưới lọc, các trường hợp chuột, côn trùng cắn đứt dây điện, mạch điều khiển

GIAO NHẬN – LẮP ĐẶT

I. Chính sách giao hàng, vận chuyển

Mục đích.
– Quy định chính sách giao nhận và lắp đặt với mong muốn tạo ra các giá trị gia tăng cho sản phẩm khi khách hàng mua sắm tại GREENRIVER
Định nghĩa và Phạm vi áp dụng.
– Định nghĩa “Bán kính” được hiểu là khoảng cách từ GREENRIVER đến địa điểm giao hàng.
– Phạm vi áp dụng: Tất cả các khách hàng mua sản phẩm Máy Lọc nước GREENRIVER Điện tử – Điện lạnh – Gia dụng GREENRIVER – Cung cấp máy lọc nước chính hãng
Quy định.
A. Giao nhận miễn phí.
– Giao hàng Miễn Phí đối với đơn hàng trên 3.000.000đ miễn phí giao hàng trong khu vực nội thành Tp. Hà Nội.
B. Giao nhận có phí

Loại Đơn Hàng Phí vận chuyển phát sinh Khu vực
Dưới 500.000 đồng 20.000 đồng 30 km

Các đơn hàng ở xa không nằm trong bảng giao hàng miễn phí với số tiền tương ứng sẽ được 2 bên thỏa thuận phí vận chuyển sao cho hợp lý nhất. Mọi chi tiết xin liên hệ Hotline:0928090345
Phương tiện giao hàng cho khách hàng GREENRIVER sẽ chủ động sắp xếp tùy kích thước và khối lượng hàng hóa
(*)  Trường hợp khách hàng mua trực tiếp những sản phẩm nhỏ như: Lõi lọc , màng lọc , hạt lọc ,van, phao điện , nguồn công tắc ổ cắm điện. Máy xay sinh tố, Nồi cơm điện, Quạt điện, Bếp gas, Cây lau nhà, Điện thoại bàn, Nồi xoong, chảo,máy hút bụi nhỏ,lò vi sóng nhỏ… thì khách hàng có thể tự vẩn chuyển hàng về nhà.

II. Thời gian liên hệ và xử lý đơn hàng

– Trước khi đi giao hàng, các bạn nhân viên giao nhận sẽ gọi điện cho Quý khách trước để xác nhận địa chỉ, họ tên người nhận hàng và thời gian giao hàng chính xác.
– Trong một số chương trình khuyến mãi,ngày lễ đặc biệt việc giao hàng cho quý khách hàng có thể chậm hơn vì đơn đặt hàng nhiều ,số lượng khách hàng mà GREENRIVER phục vụ tăng đột biến , vì vậy mong quý khách thông cảm. Tùy vào tình hình kinh doanh, siêu thị sẽ giải quyết những yêu cầu đặc biệt của quý khách.

Quy định thời gian xử lý đơn hàng online:

– Đơn đặt hàng từ: 8h00 – 18h00 thì chúng tôi sẽ liên hệ với quý khách hàng ngay trong ngày.
– Đơn đặt hàng sau 19h00 thì chúng tôi sẽ liên hệ vào sáng hôm sau.
– Qúy khách vui lòng đặt hàng và để ý điện thoại để các bạn bán hàng liên hệ trực tiếp

III. Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển

– Nếu dịch vụ vận chuyển chúng tôi chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ  GRENNRIVER đến quí khách.
– Quí khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận dịch vụ khách hàng.
– Sau khi quí khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa,GREENRIVER  sẽ không chịu trách nhiệm với những hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… phát sinh sau thời điểm quí khách ký nhận hàng.
– Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng GREENRIVER  đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

IV. Chính sách lắp đặt sản phẩm

– GREENRIVER thực hiện việc lắp đặt sản phẩm,hàng hóa tại nhà theo yêu cầu của khách hàng.
– Chúng tôi có thể lắp đặt miễn phí hoặc tính phí một phần tùy theo hàng hóa,sản phẩm.
– Trong các trường hợp đặc biệt với đặc tính kỹ thuật cần yêu cầu lắp đặt khó ví dụ :thi công ở các vị trí quá chật hẹp ,những nơi thiếu an toàn cho hệ thống máy lọc nước tổng ,máy lọc nước gia đình ,máy lọc nước công nghiệp , bán công nghiệp , Điều hòa, Bình nóng lạnh, máy bơm,….sẽ có mức thu phí phù hợp theo quy định của GREENRIVER
– Khách hàng vui lòng thanh toán vật tư sử dụng thực tế theo bảng giá niêm yết của GREENRIVER

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN KHÁCH HÀNG TẠI  GREENRIVER – Phân Phối Máy Lọc Nước Chính Hãng 
Chúng tôi rất trân trọng sự tin tưởng của quý khách và cam kết rằng những thông tin quý khách cung cấp sẽ được chúng tôi nỗ lực tối đa để bảo mật. Chúng tôi đảm bảo sẽ sử dụng thông tin khách hàng một cách hợp lý. Không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ và đem lại cho Quý khách hàng sự hài lòng khi mua sắm tại website chúng tôi.

I. Thu thập thông tin cá nhân

Để sử dụng được các dịch vụ của GREENRIVER. Quý khách hàng có thể được yêu cầu đăng ký thông tin cá nhân (Email, Họ Tên, Số Điện Thoại,…). Mọi thông tin khai báo phải đảm bảo tính chính xác và hợp pháp. nhằm giúp chúng tôi xác định phần thanh toán và giao hàng chính xác cho người nhận. Bạn có thể chọn không cung cấp cho chúng tôi một số thông tin nhất định. Nhưng khi đó bạn sẽ không thể hưởng được một số tiện ích của chúng tôi cung cấp.
Ngoài ra, các thông tin giao dịch gồm; Lịch sử mua hàng, giá trị giao dịch, phương thức vận chuyển và thanh toán cũng được lưu trữ nhằm giải quyết những vấn đề có thể phát sinh về sau.

II. Sử dụng thông tin cá nhân

Website:www.locnuoctonghanoi.vn thu thập và sử dụng thông tin cá nhân bạn với mục đích phù hợp và hoàn toàn tuân thủ nội dung của “Chính sách bảo mật” này. Khi cần thiết, chúng tôi có thể sử dụng những thông tin này để liên hệ trực tiếp với bạn dưới các hình thức như: gởi thư ngỏ, đơn đặt hàng, thư cảm ơn, thông tin về kỹ thuật và bảo mật.

 

III. Chia sẻ thông tin cá nhân

Thông tin về khách hàng là một phần rất quan trọng trong việc kinh doanh, chúng sẽ không được bán, trao đổi cho một bên thứ ba nào khác. Chúng tôi sẽ không chia sẻ thông tin khách hàng trừ những trường hợp cụ thể sau đây;
Để bảo vệ uy tín Công ty và các bên thứ ba khác; Chúng tôi chỉ đưa ra thông tin tài khoản và những thông tin cá nhân khác khi tin chắc rằng việc đưa những thông tin đó là phù hợp với luật pháp, bảo vệ quyền lợi, tài sản của người sử dụng dịch vụ, của Daikiosan Đại Việt  và các bên thứ ba khác.Theo yêu cầu pháp lý từ một cơ quan chính phủ hoặc khi chúng tôi tin rằng việc làm đó là cần thiết và phù hợp nhằm tuân theo các yêu cầu pháp lý.
Trong những trường hợp còn lại, chúng tôi sẽ có thông báo cụ thể cho Quý khách hàng khi phải tiết lộ thông tin cho một bên thứ ba. Thông tin này chỉ được cung cấp khi được sự phản hồi đồng ý từ phía Quý khách hàng. VD: các chương trình khuyến mãi có sự hợp tác, tài trợ với các đối tác của GREENRIVER cung cấp các thông tin giao nhận cần thiết cho các đơn vị vận chuyển.

IV. Truy xuất thông tin cá nhân

Bất cứ thời điểm nào bạn cũng có thể truy cập và chỉnh sửa những thông tin cá nhân của mình theo các links thích hợp mà chúng tôi cung cấp.

V. BẢO MẬT THÔNG TIN CÁ NHÂN

Một điều quan trọng đối với khách hàng là việc tự bảo vệ bạn trước sự tiếp cận thông tin về password khi bạn dùng chung máy tính với nhiều người. Khi đó, bạn phải chắc chắn đã thoát khỏi tài khoản sau khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Chúng tôi cũng cam kết không cố ý tiết lộ thông tin khách hàng. Không bán hoặc chia sẻ thông tin khách hàng của GREENRIVER  vì mục đích thương mại. Không vi phạm những cam kết giữa chúng tôi với Quý khách hàng. Chiếu theo Chính sách bảo mật thông tin khách hàng của GREENRIVER

VI. Thay đổi về chính sách

Nội dung của “Chính sách bảo mật” này có thể thay đổi để phù hợp với các nhu cầu của GREEN RIVER cũng như nhu cầu và sự phản hồi từ khách hàng nếu có. Khi cập nhật nội dung chính sách này, chúng tôi sẽ chỉnh sửa lại thời gian “Cập nhật lần cuối” bên trên.
Nội dung “Chính sách bảo mật” này chỉ áp dụng tại GREENRIVER, không bao gồm hoặc liên quan đến các bên thứ ba đặt quảng cáo hay có links tại GREENRIVER . Do đó, chúng tôi đề nghị bạn đọc và tham khảo kỹ nội dung “Chính sách bảo mật” của từng website mà bạn đang truy cập.

VII. Thông tin liên hệ 

GREENRIVER – Phân Phối Máy Lọc Nước Chính Hãng. Chính Hãng nhấn mạnh rằng chúng tôi rất quan tâm đến quyền lợi của Quý ‎khách hàng. Việc bảo vệ thông tin cá nhân nên trong trường hợp bạn có góp ý, thắc mắc liên quan đến chính sách bảo mật của chúng tôi, vui lòng liên hệ: Email:greenriver.ro@gmail.com hoặc Hotline: 0928 090 345
Để hiểu rõ hơn chính sách và quy định quý khách vui lòng xem: tại đây

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ GREENRIVER
MST:0110206123
Hotline:0928 090 345
Hà Nội: Số 30 Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội
Email:greenriver.ro@gmail.com
Nỗ lực kiến tạo giá trị sống xanh

Chúng tôi tin rằng nguồn tài nguyên nước và không khí sạch thuần khiết là nền tảng kiến tạo những giá trị sống
đích thực.

Vì hành tinh xanh xinh đẹp của hôm nay và tương lai

Đơn vị uy tín dẫn đầu

Về sản xuất kinh doanh máy lọc nước thông minh và máy lọc không khí thế hệ mới